AInvest - AIS
KHUYẾN CÁO Print
  1. Ưu điểm của dịch vụ: Mang lại sự thuận tiện, linh hoạt cho Khách hàng trong quá trình giao dịch; rút ngắn thời gian xử lý mỗi giao dịch; qua đó giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.
  2. AIS khuyến cáo quý khách hàng về các rủi ro có thể gặp phải trong quá trình giao dịch trực tuyến. Nhà đầu tư chỉ nên tiến hành giao dịch khi đã hiểu và chấp nhận các rủi ro tiềm ẩn, bao gồm nhưng không giới hạn:
    1. Trong khi truyền tải qua mạng Internet, lệnh giao dịch có thể bị treo, bị ngừng, bị trì hoãn hoặc có lỗi dữ liệu
    2. Việc nhận dạng Khách hàng có thể không chính xác, lỗi về bảo mật có thể xảy ra
    3. Hệ thống từ chối token của khách hàng nếu quá thời gian quy định cho phép việc đồng bộ với server
    4. Giá cả thị trường và các thông tin chứng khoán khác có thể có lỗi hoặc sai lệch
  3. AIS không chịu trách nhiệm trong các trường hợp rủi ro hoặc hậu quả xuất phát từ lỗi của Hệ thống hay của chính Khách hàng hoặc của bất kỳ bên thứ ba nào khác
    1. Lỗi của Hệ thống: bao gồm nhưng không giới hạn: Lỗi kỹ thuật hệ thống phần cứng, phần mềm của AIS; Hệ thống của AIS hoặc máy tính khách hàng có thể bị nhiễm virus; Nguy cơ ngưng trệ hoạt động của hệ thống mạng do tắc nghẽn đường truyền…
    2. Lỗi từ phía Khách hàng: bao gồm nhưng không giới hạn Khách hàng không đủ hiểu biết để sử dụng những tính năng của phần mềm; khách hàng để lộ mật khẩu truy cập, mật khẩu giao dịch, hoặc làm thất lạc thiết bị xác thực truy cập (nếu công ty sử dụng chữ ký số trong giao dịch trực tuyến); Khách hàng không tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc bảo mật và những cảnh báo, quy định về bảo mật do Công ty đưa ra; Khách hàng không thông báo kịp thời cho Công ty về việc để lộ mật khẩu giao dịch và các thông tin quan trọng khác liên quan đến tài khoản giao dịch…
    3. Lỗi từ bên thứ ba bất kì: bao gồm nhưng không giới hạn Đối với khách hàng có tài khoản tiền gửi ở Ngân hàng có thể gặp các trở ngại trong việc vấn tin số dư hoặc đặt lệnh do Ngân hàng tắt hệ thống vào ban đêm hay lỗi phát sinh từ phía Ngân hàng; việc gian lận của bên thứ ba như tin tặc sử dụng kẽ hở của hệ điều hành hoặc tấn công trái phép đánh cắp dữ liệu hoặc khách hàng bị kẻ gian lừa đảo, lợi dụng lòng tin; đường truyền bị tắc nghẽn trên diện rộng do lỗi từ phía nhà cung cấp mạng; các sai lệch về thông tin, hình ảnh gốc do AIS thu thập từ các nguồn cung cấp thông tin khác…
  4. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất và giảm thiểu tối đa rủi ro có thể gặp phải về kỹ thuật. Trong trường hợp quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch trực tuyến, xin vui lòng thông báo ngay lập tức cho Công ty để có biện pháp xử lý kịp thời